<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/31832396?origin\x3dhttp://strawberry-cake11.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
♥Monday, March 12, 2007


4th Quarter.


Exams namin ngayon.
English and GMRC yung tinest namin kanina. Syempre, hindi ako nag-aral. Tamad ako ehh.

Umm, medyo nahirapan ako sa English. Pero kayang kaya naman. Ako pa.

Natapos yung exam namin, siguro quarter to 11. Heheh, ayos diba . Dumerecho kami sa Mel Zel (tama ba?), computer shop na malapit sa school namin. (Kasama ko si Elland, Sky, Din & Fort). Kaming dalawa ni Elland, nag-Dance Aud. Alam nyo yun? Hehehe. Tapos si Sky, Din & Fort, nag Friendster lang. Elibs nga ako sa kanila, for 1 hour, hindi sila nasawa mag Friendster. Ayos noh!

Pagkatapos namin mag computer dun sa Mel Zel, pumunta naman kami sa house nila Elland. Nung una, balak sana namin mag Group Study. Eh kaso, hindi natuloy. Naghanap kami ng computer shop sa buong Sorrento (subd. namin). Dun nga naubos time namin eh. Sayang oras, ampfufunezz.
Then around quarter to 3pm, nag-uwian na sila.
Pagkadating ko sa bahay, HINDI ako nag-aral syempre. Nakipagtelebabad ako kay ano. (sikretong malufet na kung sino yun.)
Haaay. Basta, nakakapagod talaga tong araw na toh. Pero okie lang naman.
Nako. May exams pa pala kami tomorrow. (Math and Hekasi)
Bwisit. I hate Hekasi.
Goodluck na lang sakin nohh. Pagdasal nyo ko hah.
Salamat sa mga magdadasal para sakin. Wahahahaha. Mabuhay kayo!
Nicole.


7:10 PM

♥The Girl

=]


The name's Nicole. 12 yrs of existence. My birthday is 11.o1.1994. wink my place is somewhere in Cavite. I study in TSC.Ü

i ♥ Teddy Bears so much. My favorite colors are BLACK, Pink and Red. i like chocolates wink (who doesn't? XD). i admit that i am mataray & masungit. I'm not that friendly especially when strangers look at me. cheerful I'm also mhaldita at times.

I hate plastik ppl. They suck! I hate backstabbers and backfighters. I hate Stupid ppl (i'm sorry >__<) laugh. i don't eat dinuguan & kare-kare.

♥Tagboard




♥Sweethearts

Melanie
Mia
Rachelle

Tag me if you want a Link Exchange. Angel

♥Now Playing

Gwen Stefani - The Sweet Escapre


♥Links

My Friendster
YouTube
Candy Mag
Candy Mag Forum (Teentalk)

♥Credits



Cbox
Blogger