♥Tuesday, April 03, 2007
bakasyon na. sa wakas.
[pero parang mas gusto ko kahit pa minsan minsan may pasok. boring kasi eh]
btw,
ung graduation ngapala namin is nung March 30 [friday]. kung gusto nyo makita yung mga pics, nasa
Friendster ko. tignan nyo na lang. hehe
and yung outing naman namin is kahapon [monday].
sorry, ala ako pic dun eh. ampfness kasi! na lowbatt yung cam ko. waaaah.
kaazar talaga. sayang.
geh. hanggang dito na lang. =]
9:03 AM
♥The Girl
The name's
Nicole. 12 yrs of existence. My birthday is 11.o1.1994.

my place is somewhere in
Cavite. I study in TSC.Ü
i ♥ Teddy Bears so much. My favorite colors are
BLACK, Pink and Red. i like chocolates

(who doesn't? XD). i admit that i am
mataray &
masungit. I'm not that friendly especially when
strangers look at me.

I'm also
mhaldita at times.
I hate
plastik ppl. They suck! I hate backstabbers and backfighters. I hate
Stupid ppl (i'm sorry >__<)

. i don't eat
dinuguan &
kare-kare.
♥Tagboard
♥Sweethearts
Melanie
Mia
Rachelle
Tag me if you want a Link Exchange.
♥Now Playing
Gwen Stefani - The Sweet Escapre
♥Links
My Friendster
YouTube
Candy Mag
Candy Mag Forum (Teentalk)
♥Credits
Cbox
Blogger